Breaking News

Free Fire tung bộ skin Tết 2023: Ấn tượng “Phượng hoàng khai hỏa” Hoàng Thùy Linh

Hình ảnh “Phượng hoàng khai hỏa” với phong cách dân gian đương đại của Hoàng Thùy Linh được khắc họa trong game Free Fire.

Garena Free Fire Việt Nam vừa công bố màn hợp tác cùng bốn thần tượng giới trẻ: Ca nhạc sĩ - nhà sản xuất Phan Mạnh Quỳnh, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Hậu Hoàng và nhân vật truyện tranh nổi tiếng Thỏ Bảy Màu. Bốn nghệ sĩ và Garena Free Fire Việt Nam sẽ cho ra mắt bộ sưu tập trang phục (skin) mang nét đẹp miền quê Việt Nam vào tựa game sinh tồn mobile Free Fire với chủ đề “Tết Bản Sắc Việt”.

Mỗi trang phục được lấy cảm hứng từ ba vùng miền Bắc - Trung - Nam, quê hương của nghệ sĩ trong lần hợp tác lần này. Do đó, nó được dự đoán sẽ gây nên cơn sốt trong cộng đồng game thủ Free Fire.

Free Fire tung bộ skin Tết 2023: Ấn tượng “Phượng hoàng khai hỏa” Hoàng Thùy Linh - 1

Hình ảnh “Phượng hoàng khai hỏa” với phong cách dân gian đương đại của Hoàng Thùy Linh được khắc họa trong game Free Fire.

Free Fire tung bộ skin Tết 2023: Ấn tượng “Phượng hoàng khai hỏa” Hoàng Thùy Linh - 2

“Chồng người ta”, Phan Mạnh Quỳnh ở trong game bảnh bao với thiết kế lấy cảm hứng từ Hang Thẩm Ồn ở Nghệ An - quê hương của Phan Mạnh Quỳnh. Hiệu ứng hang màu vàng được khắc họa ở phần áo khoác của nghệ sĩ.

Free Fire tung bộ skin Tết 2023: Ấn tượng “Phượng hoàng khai hỏa” Hoàng Thùy Linh - 3

Dân chơi phố cổ Hậu Hoàng với bộ trang phục 29 Hà Nội, cưỡi vật phẩm SkyWing vượt vũ môn chắc chắn khiến giới trẻ Hà thành sốt sắng đứng ngồi không yên.

Free Fire tung bộ skin Tết 2023: Ấn tượng “Phượng hoàng khai hỏa” Hoàng Thùy Linh - 4

Trang phục Thỏ Bảy Màu đậm chất Nam Bộ với chiếc khăn rằn của người nông dân, cùng hoạ tiết chợ nổi ở phần chân quần.

Các vật phẩm này được giới thiệu lần đầu tiên trong MV nhạc Tết “Đợi Chờ Đừng Cáu”, chính thức ra mắt từ 14/1 trên kênh YouTube Phan Mạnh Quỳnh.

“Đợi Chờ Đừng Cáu” mang “chất riêng” của Phan Mạnh Quỳnh, mang giai điệu bắt tai và ca từ có chút trào phúng. Chất giọng mang màu sắc dân gian đương đại của nghệ sĩ Hoàng Thùy Linh, nữ ca sĩ với 5 giải Làn sóng xanh, mang tới cảm xúc của một cô gái đợi chờ người yêu trong trở về trong những ngày Tết. Chút chấm phá bất ngờ của Hậu Hoàng và Thỏ 7 Màu với miếng hài không thể thiếu trong ngày Tết… Tất cả đều được tái hiện tâm trạng chờ đón xuân sang chân thực và hài hước mà bất kỳ khán giả đều có thể cảm nhận được một phần bản thân mình trong đó.

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ: "Trong ít năm trở lại đây, dịp Tết Phan Mạnh Quỳnh thường được nhận lời mời các ca khúc có không khí gia đình. Nhưng năm nay Free Fire đã đưa ra cho Quỳnh một đề tài thú vị là làm thế nào để giữ được tinh thần trong những lúc chờ đợi cho các “hạng mục” xoay quanh Tết. Như chúng ta thấy rằng, mặc dù bức tranh chung của Tết là một vẻ đẹp trường tồn trong lòng mọi người nhưng quá trình để đi đến khoảnh khắc quý giá đó đôi khi rất là gian nan. Với bài toán đó, Quỳnh và Free Fire muốn mang đến một góc nhìn hài hước, một thái độ “bỏ qua hết’ để những lúc bắt buộc phải chờ đợi sẽ diễn ra dễ chịu hơn".

Các tình huống trong MV thân thuộc, nhẹ nhàng nhưng không kém phần dở khóc dở cười mà mỗi người đều cảm thấy một phần bản thân mình trong đó. Từ việc Hoàng Thùy Linh “mắc kẹt” bên “ma trận” bánh chưng, Phan Mạnh Quỳnh sốt ruột trên chuyến xe về quê ngày Tết, hay Hậu Hoàng phải tiếp hàng vạn câu hỏi tọc mạch của bà con làng xóm trong buổi chúc Tết, đó đều là những tình tiết hết sức thân thuộc đối với bất kỳ ai trong chúng ta mỗi dịp Tết đến xuân về.

Bản thân ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng chia sẻ: “Tết đang đến rất gần rồi, những lúc rảnh rỗi hay phải chờ đợi thì chúng ta có thể chơi Free Fire để giải trí. Còn khi đã đến thời khắc quan trọng, lúc gặp người thân hay là những điều nên làm cùng mọi người thì chúng ta đừng bỏ lỡ nhé. Chúc cho tất cả chúng ta có một cái Tết an khang, như ý”.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến thời khắc chuyển giao thiêng liêng của trời đất, game thủ Free Fire cũng đừng bỏ lỡ những sự kiện trong game Free Fire bắt đầu từ ngày 14/1/2023 mà đặc biệt nhất chính là bộ sưu tập Tết vô cùng đặc sắc và thú vị.